วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คุณค่าและมูลค่าของผลงานสร้างสรรค์ในบริบทธุรกิจทางศิลปะ

ประเด็นเรื่อง “คุณค่าและมูลค่าของผลงานสร้างสรรค์ในบริบทธุรกิจทางศิลปะ” นี้
เป็นส่วนหนึ่งจากเอกสารประกอบการสอนวิชาธุรกิจทางศิลปะ (Business Art)
หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
เรียบเรียงโดย: อาจารย์สุริยะ ฉายะเจริญ (jumpsuri@gmail.com)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น